Chính sách bảo hành & đổi trả – Corvin
I. Chính sách bảo hành
- Thời gian bảo hành: 3 tháng cho lỗi kỹ thuật & keo chỉ.
- Phạm vi bảo hành:
- Bung keo, đứt chỉ, sứt đế, trầy nhẹ do lỗi sản xuất.
- Lỗi kỹ thuật như lệch size, hở keo từ đầu, gãy đế.
- Lỗi quai dép do nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển.
- Trường hợp từ chối bảo hành:
- Sản phẩm bị va đập mạnh, rách, trầy xước do người dùng.
- Ngâm nước, rửa bằng hóa chất, tiếp xúc môi trường khắc nghiệt.
- Hết thời gian bảo hành hoặc đã tự ý sửa chữa.
- Lưu ý:
- Corvin hỗ trợ sửa chữa có tính phí ưu đãi nếu hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm đã sử dụng trên 30 ngày: khách vui lòng hỗ trợ phí vận chuyển.
II. Chính sách đổi trả
- Thời gian đổi trả:
- Miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất hoặc giao nhầm sản phẩm.
- Đổi size/mẫu trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Điều kiện đổi trả:
- Sản phẩm còn nguyên tem mác, chưa sử dụng, không hư tổn.
- Sản phẩm đổi có giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm gốc.
- Lưu ý: Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì, hãy liên hệ Corvin để được hỗ trợ tốt nhất.
III. Quy trình bảo hành
- Liên hệ xác nhận bảo hành:
Vui lòng inbox tại: corvin.vn/cskh hoặc gọi hotline 037 572 6336.
Corvin sẽ kiểm tra tình trạng bảo hành dựa trên SĐT bạn đã cung cấp khi mua hàng. - Gửi sản phẩm:
Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn làm phiếu bảo hành. Vui lòng gửi sản phẩm kèm giấy ghi rõ:- Họ tên
- Số điện thoại
- Địa chỉ
- Mô tả lỗi sản phẩm
- Nhận lại sản phẩm:
Sau khi hoàn tất bảo hành, Corvin sẽ liên hệ bạn để nhận lại sản phẩm tại cửa hàng hoặc gửi về tận nơi.
Hotline & Zalo: 037 572 6336
Thời gian hỗ trợ: 8h00 – 17h00 (Thứ 2 – Thứ 7)